Chia sẻ bí quyết chọn mua máy tính bảng Asus cũ tốt nhất

Máy tính bảng khá phổ biến trên thị trường hiện nay với kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cùng với tích hợp những chức năng hiện đại. Máy tính bảng Asus cũ có rất nhiều thiết kế, cấu hình, mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của mỗi người. Cùng BẢO HÀNH ONE tìm hiểu kinh nghiệm mua máy tính bảng Asus để chọn lựa được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu nhé!

Ưu điểm của máy tính bảng thương hiệu Asus

Asus được biết đến là thương hiệu có giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Chỉ với ngân sách khoảng hơn 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng với cấu hình cơ bản và thiết kế khá đẹp.

Ngoài ra, máy tính bảng của Asus còn có tính năng nghe gọi như một chiếc Smart Phone thông minh. Như vậy, ngoài việc sử dụng cho công việc để thay thế Laptop, máy tính bảng Asus còn là một chiếc điện thoại thông minh phóng to giúp tăng thêm trải nghiệm cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera thế hệ mới, giúp trải nghiệm chụp ảnh của người sử dụng được thú vị hơn. 

Xem thêm: Bật mí bí kíp chọn máy tính bảng Huawei cũ cực chuẩn

Máy tính bảng Asus đa dạng Model

Đối tượng phù hợp sử dụng máy tính bảng Asus

Máy tính bảng Asus phù hợp với hầu hết người sử dụng vì máy có nhiều Model với các mức giá khác nhau. Dòng máy tính bảng của Asus phần lớn tập trung vào phân khúc: học sinh, sinh viên và người có thu nhập không quá cao. Sử dụng máy tính bảng Asus, bạn có thể thao tác công việc, giải trí đầy đủ như trên một chiếc máy tính thông thường. Bởi thiết kế đẹp và giá thành phải chăng, Asus khá phổ biến trong giới học sinh, sinh viên và ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Tham khảo bảng giá máy tính bảng Asus

Hiện nay, hãng Asus đang sở hữu rất nhiều Model đa dạng về thiết kế, cấu hình,... để người sử dụng có thể tham khảo và quyết định mua. Với nhu cầu sử dụng cho việc giải trí và công việc ở mức độ thấp: giá trong khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng. Với phân khúc cao hơn về cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng hay thiết kế tinh tế sang trọng hơn cho người sử dụng giá giao động trong khoảng từ 5 đến 9 triệu đồng tùy phiên bản và chất lượng máy cũ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Sửa Lỗi Ipad Không Nhận Bluetooth Ngay Tại Nhà

Cách kiểm tra máy tính bảng Asus cũ trước khi quyết định mua

Đánh giá tổng quan bên ngoài máy tính bảng Asus

Kiểm tra máy tính bảng Asus cũ

Việc kiểm tra bề ngoài của máy cũng rất quan trọng. Bạn nên kiểm tra máy có bị bóp, sứt trên thân máy không bởi các cú rơi thường gây ảnh hưởng trực tiếp nhưng sẽ ảnh hưởng lớn về lâu dài. Các lỗi đơn giản như đơ màn hình, hay bật tắt nguồn liên tục,...của máy tính bảng có thể xuất phát từ các va đập hỏng phần cứng. Việc kiểm tra này rất quan trọng giúp bạn không tốn kém thay phần cứng sau khi mua máy tính bảng cũ về.

Kiểm tra tình trạng hoạt động của màn hình

Hãy kiểm tra độ nhạy của màn hình cảm ứng để xem màn hình có hoạt động tốt không. Độ nhạy khi chạm màn hình máy tính bảng quyết định công năng sử dụng của máy. Bạn sẽ cảm thấy rất bực bội nếu thao tác màn hình quá chậm, làm giảm năng suất hiệu quả công việc.

Xem thêm: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Máy Tính Bảng Bị Liệt Cảm Ứng

Nếu phát hiện màn hình có dấu hiệu vỡ nứt, bạn không nên mua vì không phải lúc nào cũng dễ tìm được linh kiện màn hình chính hãng thay thế.

Kiểm tra màn hình máy tính bảng

Pin và phụ kiện sạc cáp theo máy tính bảng

Hãy tải về những phần mềm để kiểm tra pin như thời lượng sử dụng hay dung lượng pin hiện hành. Nếu trong quá trình thử nghiệm mà máy tính bảng Asus có tình trạng bị lỗi hoặc khởi động lại thì có thể RAM hoặc pin có vấn đề. Lúc này, bạn nên yêu cầu bên bán kiểm tra lại có phương án giảm giá hoặc thay thế linh kiện mới cho máy.

Bạn cũng cần kiểm tra thêm các phụ kiện như tai nghe, sạc, dây cáp,... xem dùng có tốt không, có chính hãng hay không. Bởi lẽ, những phụ kiện đi kèm sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy tính bảng, đồng thời loại chính hãng sẽ hạn chế lỗi cho thiết bị.

Kiểm tra khả năng kết nối với thiết bị ngoại vi khác

Bạn cũng đừng quên thử kiểm tra các kết nối ngoại vi của máy tính bảng với Bluetooth, Wifi hay 3G vì đây là những tính năng thường xuyên sẽ sử dụng. Nếu các kết nối này bị đơ thì có thể thiết bị đã bị hỏng phần cứng, xung đột phần mềm, virut,...Bạn nên kiểm tra để thuận tiện cho việc sử dụng đa phương tiện, trình duyệt web, truyền tải dữ liệu,...

Xem thêm: Bật mí nguyên nhân, cách khắc phục Tablet hay bị tắt nguồn đột ngột

Kiểm tra thời gian bảo hành của máy tính bảng Asus

Khi mua một thiết bị điện tử thì việc kiểm tra bảo hành là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, mỗi thiết bị khi xuất xưởng sẽ có thời gian bảo hành từ nhà sản xuất. Bạn sẽ có nhiều ưu đãi bảo hành và an tâm hơn khi mua lại máy tính bảng Asus vẫn còn hạn của hãng đưa ra. Nếu người bán dùng máy quá lâu và không còn bảo hành hãng, bạn hãy yêu cầu định một mức giá phù hợp, kèm theo đảm bảo lỗi hỏng cho bạn sau khi mua về khoảng 5-7 ngày.

Chọn mua máy tính bảng Asus cũ

Địa chỉ mua bán máy tính bảng Asus cũ uy tín

Bạn đang tìm kiếm nơi bán máy tính bảng Asus cũ uy tín, bảo hành, hỗ trợ nhiệt tình. Bạn băn khoăn không biết kiểm tra máy cũ ra sao để không bị mua hớ giá, hay mua nhầm hàng dựng kém chất lượng. Hãy đến với BẢO HÀNH ONE để chúng tôi tư vấn bạn nhu cầu và kinh nghiệm mua máy tính bảng Asus cũ. Bạn sẽ là người quyết định cuối cùng khi được tư vấn model hợp nhu cầu, được kiểm tra máy công khai từng bước nghiêm ngặt cùng các kỹ thuật viên của BẢO HÀNH ONE.

Đến với BẢO HÀNH ONE, bạn không chỉ mua được máy tính bảng cũ ưng ý, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa điện thoại, laptop,...Bạn chỉ cần đến các chi nhánh của chúng tôi, mọi yêu cầu sẽ được xử lí nhanh chóng, bảo hành an tâm cho các thiết bị công nghệ của bạn.

 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chia sẻ bí quyết chọn mua máy tính bảng Asus cũ tốt nhất

Viết bình luận



Bài viết liên quan