Thay pin iPhone 5 / 5G
(PIN_IP5)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
90,000₫ 117,000₫ Đã tiết kiệm 27,000₫
Giá Sỉ
90,000₫
Loại linh kiện
117,000₫
Loại zin New
290,000₫
Chi tiết:
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

Bạn đang gặp vấn đề với pin của chiếc iPhone 5 của mình? Dung lượng pin giảm sút nhanh chóng, khiến cho bạn phải sạc điện thoại liên tục trong ngày? Hãy đến với Bảo Hành One để được thay pin iPhone 5 chính hãng, với quy trình thay pin nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

Khi nào bạn cần thay pin cho iPhone 5?

iPhone 5 được ra mắt vào năm 2012 và được trang bị viên pin dung lượng 1440mAh. Thời điểm đó, pin iPhone 5 cho phép sử dụng ổn định, nhưng ngày nay, với mức dung lượng này, nó đã không đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.

Hơn nữa, việc sử dụng pin theo thời gian sẽ làm pin bị hao mòn và lão hóa, làm cho bạn phải sạc pin thường xuyên hơn. Nếu bạn cảm thấy pin iPhone 5 của mình đã xuống cấp và cần thay pin mới, dưới đây là một số dấu hiệu bạn nên thay pin sớm:

  • Sử dụng từ 3-4 năm mà chưa thay pin: Theo các thống kê, pin iPhone 5 cho chất lượng tốt nhất trong 400 lần sạc đầu tiên, tức là khoảng 2 năm với 1200 chu kỳ sạc. Sau khoảng thời gian này, pin có thể cho dấu hiệu rõ rệt của việc xuống cấp, dung lượng sử dụng ngắn hơn so với trước đây.

  • Đã từng thay pin nhưng không chất lượng: Nếu trước đó bạn đã thay pin nhưng gặp phải hàng lô không chất lượng, sau thời gian ngắn sử dụng, pin bắt đầu xuống cấp rõ rệt và không thể sử dụng lâu dài. Trong trường hợp này, bạn nên thay pin mới để đảm bảo sử dụng tốt.
  • Pin bị phồng: Pin bị phồng có thể rất khó phát hiện nếu nhẹ, nhưng khi phồng lớn có thể gây chèn ép lên các bộ phận khác của điện thoại. Lỗi này không nên bỏ qua, vì nó có thể gây hư hỏng màn hình, bo mạch chủ và các cổng kết nối khác.
  • Sử dụng sạc không tương thích: Sử dụng sạc không đúng chuẩn hoặc sạc lô sẽ làm cho nguồn điện không ổn định, gây rủi ro về cấp điện an toàn cho iPhone 5.
  • Thói quen sạc không đúng: Việc sạc và sử dụng điện thoại cùng lúc, hay cắm sạc rút sạc khi chưa đầy, sẽ làm cho pin không nạp điện ổn định trong thời gian cần thiết, dẫn đến việc xuống cấp nhanh chóng và dung lượng thực tế của pin giảm đi.

Lưu ý: Theo khuyến nghị của Apple, pin hoạt động trên các dòng iPhone thường xuống cấp sau khoảng 400 chu kỳ sạc và nên được thay thế sau 1200 chu kỳ sạc. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng, nếu bạn thấy pin iPhone 5 tụt nhanh chóng, đó là dấu hiệu bạn cần thay pin. Hãy đặt hẹn trước trên trang web của Bảo Hành One hoặc gọi hotline 1800 1236 để được tư vấn miễn phí.

Lý do nên chọn dịch vụ thay pin iPhone 5 tại Bảo Hành One

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay linh kiện công nghệ, Bảo Hành One luôn hướng tới mang đến dịch vụ hoàn hảo và đáng tin cậy nhất cho khách hàng. 

Dưới đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn Bảo Hành One để thay pin cho iPhone 5:

  • Pin chính hãng đảm bảo chất lượng: Chúng tôi cam kết sử dụng pin chính hãng, được sản xuất bởi các nhà cung cấp được Apple chứng nhận và nhập khẩu đầy đủ giấy tờ. Pin mới giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, cho thời lượng sử dụng tối ưu và trải nghiệm tuyệt vời.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Để sửa chữa các dịch vụ liên quan đến sản phẩm Apple, nhân viên của chúng tôi đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm sửa chữa các dòng máy khác. Chúng tôi luôn đảm bảo các kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng, mang đến quy trình sửa chữa hoàn hảo nhất cho khách hàng.

  • Máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thay pin: Dựa vào công nghệ máy móc hiện đại, quá trình thay pin iPhone 5 tại Bảo Hành One đảm bảo sự tương thích và độ bền lâu dài.

Quy trình thay pin iPhone 5 nhanh chóng và minh bạch

Chỉ cần 4 bước đơn giản, bạn dễ dàng thay pin iPhone 5 và có thể lấy máy ngay sau 15 phút:

Bước 1: Tư vấn và quyết định đem máy tới cửa hàng

Khi bạn cần thay pin iPhone 5, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên trang web của chúng tôi và sau đó đặt hẹn bằng cách nhấn vào nút "Mua ngay", hoặc liên hệ tổng đài 1800 1236 hoặc inbox trực tiếp fanpage của Bảo Hành One để được tư vấn miễn phí. 

Sau khi đã được tư vấn, bạn quyết định có đem máy đến cửa hàng Bảo Hành One gần nhất để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ hay không.

Bước 2: Kiểm tra và báo giá thay pin

Chuyên viên sẽ kiểm tra và báo giá thay pin, bao gồm chương trình ưu đãi nếu có, cho khách hàng. Nếu bạn đồng ý, chuyên viên sẽ tiến hành tiếp nhận máy và thay pin mới cho bạn.

Bước 3: Thay pin iPhone 5

Bạn sẽ được quan sát trực tiếp chuyên viên kỹ thuật thực hiện quá trình thay pin để đảm bảo an tâm. Chúng tôi cũng hỗ trợ vệ sinh máy nếu cần thiết trước khi thay pin iPhone 5.

Bước 4: Kiểm tra lại máy và thanh toán

Cuối cùng, cùng với nhân viên kỹ thuật, bạn sẽ kiểm tra lại máy để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt. Sau khi đồng ý, nhân viên thu ngân sẽ viết phiếu bảo hành, bạn kiểm tra toàn bộ máy và tiến hành thanh toán dịch vụ cho trung tâm.

Câu hỏi thường gặp khi khách hàng thay pin iPhone 5

Pin iPhone 5 dùng được bao nhiêu tiếng?

Có một số bài thử nghiệm, pin iPhone 5 cho thời lượng sử dụng lý tưởng khoảng 6-8 tiếng. Tuy nhiên, thời gian thực tế có thể thấp hơn, khoảng 3-6 tiếng sử dụng trở lại, nếu pin đã sử dụng lâu và bị chai. Nếu bạn muốn tận hưởng thời lượng sử dụng cao hơn, hãy đến Bảo Hành One để thay pin mới chính hãng.

Thay pin iPhone 5 có ảnh hưởng gì đến máy không?

Việc thay pin iPhone 5 hoàn toàn không ảnh hưởng đến các hoạt động của máy. Ngược lại, việc thay pin chính hãng sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, thời lượng sử dụng pin tốt hơn và trải nghiệm của bạn sẽ được nâng cao.

Vậy nếu bạn đang gặp vấn đề với pin của iPhone 5, hãy để Bảo Hành One lo lắng cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ thay pin chất lượng cao, với pin chính hãng đảm bảo và quy trình thay pin nhanh chóng, minh bạch. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt hẹn thay pin cho iPhone 5 của bạn.

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Thay pin iPhone 5 / 5G

Viết đánh giá


doanhthu2022,thay-pin-iphone,thay-linh-kien-iphone,sua-chua-iphone,sua-chua-dien-thoai