Thay Màn Hình Surface Pro 4
(LCDBO_SFPRO4)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
3,390,000₫ 4,068,000₫ Đã tiết kiệm 678,000₫
Giá Sỉ
3,390,000₫
Loại linh kiện
3,898,500₫
Loại zin New
4,390,000₫
Chi tiết:
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại điện thoại, máy tính bảng, laptop với đầy đủ các tính năng hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm đâu thể nào không gặp vấn đề về màn hình, pin, camera. Vậy người dùng cần tiến hành thay màn hình Surface Pro 4 ở đâu, cũng như sử dụng thế nào là tốt nhất.

Thay Màn Hình Surface Pro 4 Thay Màn Hình Surface Pro 4

Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi về dịch vụ thay màn hình Surface Pro 4, để có những thông tin tốt nhất.

GIÁ THAY MÀN HÌNH MÁY TÍNH BẢNG SURFACE Pro 4

Giá thay màn hình Surface 4 đang được giảm giá tại laptopone.com.vn.

>>>Thay Màn Hình Surface Pro 4 – 1709 – 1724 -1796 là 40000<<<

xem thêm giá thay màn hình máy tính bảng surface tại đây.

Dấu hiệu cho thấy cần phải thay màn hình Surface Pro 4

Phần lớn người dùng khi sử dụng Surface Pro 4, đôi lúc máy sẽ gặp một số dấu hiệu bất thường và cần phải tiến hành thay màn hình Surface Pro 4.

Dưới đây là một số dấu hiệu mà người dùng cần lưu ý:

  • Màn hình Surface Pro 4 của khách hàng thi thoảng xuất hiện một số dấu hiệu bị rung nhòe, hình ảnh hiển thị không còn được rõ nét. Điều này gây khó khăn cho quá trình sử dụng của người dùng.
  • Màn hình Surface Pro 4 đôi lúc bị giật, lag máy, gây khó chịu và ức chế cho người sử dụng. Đôi khi giật liên tục và phải khởi động lại thiết bị.
  • Trên màn hình xuất hiện một số điểm chết, không nhận cảm ứng hoặc bị tối màu. Đây là dấu hiệu màn hình bị liệt cảm ứng.
  • Đôi khi do một vài sơ ý trong quá trình sử dụng khiến cho máy bị rơi, rớt xuống bề mặt cứng, gây ra việc màn hình bị vỡ, nứt. Lúc này người dùng không nên tiếp tục sử dụng mà hãy nhanh chóng đem máy đến các trung tâm bảo hành và sửa chữa để được nhân viên kiểm tra và thay thế tốt nhất.
  • Trên màn hình bắt đầu xuất hiện các chấm đen, một số chấm đen nhỏ thì máy vẫn sử dụng bình thường. Tuy nhiên, những chấm đen ấy có dấu hiệu lớn dần thì người dùng cần phải nhanh chóng tiến hành thay màn hình Surface Pro 4 càng sớm càng tốt.
  • Vì một số lỗi nào đó bên trong máy mà thiết bị xuất hiện những kẻ dọc, kẻ ngang… hoặc liên hồi chớp, nháy gây mỏi mắt cho người sử dụng.

Với các dấu hiệu xuất hiện trên đây, tốt nhất người dùng hãy nhanh chóng tìm đến các cửa hàng, trung tâm sửa chữa, bảo hành uy tín để được tư vấn, hỗ trợ và thay thế kịp thời.

Nguyên nhân thay màn hình Surface Pro 4

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc Surface Pro 4 của người dùng gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu khiến cho màn hình Surface gặp vấn đề mà người dùng cần lưu ý:

  • Do người dùng sơ ý đánh rơi máy xuống các bề mặt rắn, cứng gây ra va chạm mạnh và tác động đến các bộ phận, linh kiện bên trong máy.
  • Việc để máy rơi vào môi trường nước, gây ảnh hưởng đến các bo mạch bên trong cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng hỏng màn hình Surface Pro 4.
  • Việc sử dụng nguồn điện quá lớn hoặc không ổn định để sạc thiết bị cũng là một trong số nguyên nhân gây hư hỏng cho màn hình Surface Pro 4.
  • Người dùng sử dụng máy đến cạn kiệt năng lượng và dẫn tới tình trạng sập nguồn nhiều lần, cũng gây hư hỏng các bộ phận bên trong máy và ảnh hưởng đến màn hình.
  • Đôi khi có một số người dùng vừa sạc thiết bị vừa sử dụng. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới hiệu suất hoạt động của máy, gây nóng máy và hư hỏng các bộ phận bên trong. Điều quan trọng hơn là việc sử dụng trong lúc sạc sẽ rất nguy hiểm đối với người dùng.
  • Người dùng không biết cách sử dụng hoặc sử dụng một số phần mềm độc hại cũng có thể gây nguy hại cho máy.

Với một số nguyên nhân dẫn tới việc hư hỏng màn hình Surface Pro 4 trên đây, mong rằng người dùng đã có thể chủ động phòng tránh cũng như biết cách sử dụng để tránh thiết bị gặp rắc rối.

Thay Màn Hình Surface Pro 4 Thay Màn Hình Surface Pro 4

Một số cách khắc phục khi màn hình Surface Pro 4 bị hư hỏng

Khi đã biết được đâu là nguyên nhân gây hư hỏng cho Surface Pro 4. Người dùng có thể chủ động để khắc phục để hạn chế đến mức tối thiểu những hư hỏng cho máy.

  • Với một số dấu hiệu cho thấy màn hình Surface Pro 4 gặp vấn đề, người dùng nên nhanh chóng mang máy đến các trung tâm sửa chữa, bảo hành để được đội ngũ nhân viên kiểm tra, tư vấn và tiến hành thay thế phù hợp.
  • Tránh để lâu ngày vì những hư hỏng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy, hư hỏng đến các bộ phận khác bên trong máy.
  • Nếu có hiểu biết về kĩ thuật về sửa chữa, tháo lắp các thiết bị công nghệ. Người dùng hoàn toàn có thể mua màn hình Surface Pro 4 bên ngoài về và tiến hành thay thế cũng như sửa chữa khi xảy ra sự cố.
  • Khi phát hiện máy gặp vấn đề về hiển thị, nứt, bể do va chạm mạnh. Người dùng nên ngưng việc sử dụng hoặc tắt nguồn thiết bị để tránh hư hỏng nặng hơn cho máy.

Với một số cách xử lý khi Surface Pro 4 của khách hàng gặp vấn đề trên đây. Hi vọng người dùng đã có những thông tin hữu ích cho việc khắc phục tạm thời, nhằm giảm thiểu những hư hại cho máy.

Cách sử dụng để tránh bị hư hỏng

Trong quá trình sử dụng Surface Pro 4, đôi lúc vì một phút sơ ý trong lúc sử dụng cũng như bảo quản không đúng cách cũng có thể khiến máy gặp vấn đề.

Dưới đây là một số cách sử dụng để tránh hư hỏng cho thiết bị mà người dùng cần phải biết:

  • Người dùng không nên để máy sạc qua đêm hoặc vừa sử dụng máy vừa cắm sạc. Điều này sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới chất lượng của pin và một số bộ phận khác bên trong máy.
  • Tuyệt đối người dùng không được để bất kỳ vật nặng nào đè lên máy, vì sẽ khiến màn hình của máy bị trầy xước, hư hỏng.
  • Người dùng cũng cần phải chú ý, cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng máy. Đặc biệt không được đánh rơi máy xuống bất cứ môi trường nào.
  • Để máy ở nhiệt độ vừa phải sẽ tốt hơn trong môi trường nhiệt độ cao. Vì điều này có thể làm máy trở nên nóng và hoạt động không được tốt, hỏng hóc các linh kiện bên trong.
  • Không nên để máy trong môi trường ẩm ướt hoặc độ ẩm không khí cao.
  • Bên cạnh việc cẩn thận trong khâu sử dụng, người dùng cũng cần phải thường xuyên mang máy đến các trung tâm bảo hành, sửa chữa định kỳ để được các nhân viên kiểm tra, vệ sinh. Điều này giúp giảm thiểu được một số lỗi cũng như giúp máy hoạt động tốt và bền bỉ hơn.

Với một số lưu ý trong cách sử dụng Surface Pro 4 trên đây, mong rằng người dùng đã có cho mình cái nhìn đầy đủ và biết cách để thiết bị của bạn hoạt động một cách tốt nhất.

Thay Màn Hình Surface Pro 4 Thay Màn Hình Surface Pro 4

Cách tìm trung tâm thay màn hình Surface Pro 4

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số các trung tâm chuyên về bảo hành, sửa chữa, lắp ráp, thay thế các linh kiện cũng như bộ phận của các thiết bị kĩ thuật số.

Tuy nhiên, để tìm được một trung tâm uy tín, chất lượng tốt thì đó không phải là điều dễ dàng với hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

Dưới đây là một số lưu ý trong quá trình tìm kiếm trung tâm cho việc thay màn hình Surface Pro 4:

  • Người dùng nên tìm đến các trung tâm, cửa hàng có uy tín, tín nhiệm cao từ khách hàng.
  • Trung tâm phải có quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng.
  • Các trang thiết bị, phụ kiện của trung tâm phải luôn được cập nhật, hiện đại đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của người dùng.
  • Quy trình tiếp nhận, bàn giao, kiểm tra, thay thế của trung tâm phải diễn ra một cách nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng cũng như mang lại hiệu quả cao.
  • Địa chỉ trung tâm phải nằm ở những nơi thuận lợi cho việc đi lại, lui tới. Dễ dàng cho việc tìm kiếm của khách hàng.
  • Trung tâm phải có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và nghiệp vụ chuyên môn cứng cáp. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn.
  • Bên cạnh đó, trung tâm phải có được sự đa dạng về các dòng sản phẩm, linh kiện để phục vụ tốt cho các nhu cầu của khách hàng.

Với các tiêu chí trên đây về việc tìm kiếm và chọn lọc trung tâm để tiến hành sửa chữa, bảo hành khi Surface Pro 4 gặp vấn đề. Chắc hẳn người dùng đã có cho mình những thông tin bổ ích, mang lại hiệu quả nhất định trong quá trình tìm kiếm và sửa chữa thiết bị.

Thay Màn Hình Surface Pro 4

Thay Màn Hình Surface Pro 4


Vì sao nên chọn thay màn hình tại Trung Tâm Bảo Hành One

Trung Tâm Bảo Hành One với hơn 6 năm uy tín trên thị trường sửa chữa các loại máy tính, điện thoại thông minh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu từng sự lo lắng của quý khách hàng và cố gắng giải quyết chúng một cách hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, với sự hiện đại về các trang thiết bị, bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những giá trị tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Hãy đến với TrungtambaohanhOne.com. Chúng tôi luôn luôn hướng tới việc cải thiện chất lượng dịch vụ thay màn hình Surface Pro 4. Làm sao để mỗi khách hàng khi bước ra khỏi trung tâm đều lưu giữ lại ấn tượng tốt nhất đối với cửa hàng.

Thay Màn Hình Surface Pro 4

Thay Màn Hình Surface Pro 4


Quy trình thay màn hình Surface Pro 4 chuyên nghiệp tại Trung Tâm Bảo Hành One

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế quy trình thay màn hình Surface Pro 4 luôn được tiến hành một cách tỉ mỉ, cẩn thận và minh mạch nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng phục vụ chu đáo cũng như việc chỉ sử dụng những linh kiện chính hãng 100% của chúng tôi.

Trung Tâm Bảo Hành One cam kết với khách hàng

Linh kiện thay thế nhập khẩu từ nhà sản xuất, chính hãng 100%

Giá thay màn hình Surface Pro 4 rẻ nhất trong khu vực

Thời gian thay màn hình Surface Pro 4 chỉ từ 15 – 30 phút

Bảo hành khi thay màn hình Surface Pro 4 lên đến 90 ngày

Miễn phí 100% khi thay màn hình Surface Pro 4 tại Trung Tâm Bảo Hành One

Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện thiết bị của khách hàng.

Trên đây là bài viết về dịch vụ thay màn hình Surface Pro 4. Chắc hẳn người dùng là có cho mình những kiến thức bổ ích trong quá trình sử dụng cũng như thay thế màn hình. Mong rằng sẽ một phần nào đó giúp người dùng sử dụng thiết bị của mình tốt hơn, tránh những hư hỏng không đáng có.

Nhiều ưu đãi từ các dịch vụ khác khách có thể tham khảo như:

Kim Quy 22.4.19, Nguyễn Vũ 1.11.19

 

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Thay Màn Hình Surface Pro 4

Viết đánh giá


thay-linh-kien-tablet-surface