Thay Màn Hình Samsung Galaxy J2
(LCDBO_SAJ200/J2VG / LCDBO_SAJ200/J2TR / LCDBO_SAJ200/J2DN)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
390,000₫ 507,000₫ Đã tiết kiệm 117,000₫
Giá Sỉ
390,000₫
Loại linh kiện
507,000₫
Loại zin New
590,000₫
Chi tiết:
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

Thay màn hình Samsung J2 chính hãng là dịch vụ được nhiều người tin chọn khi tìm đến Bảo Hành One. Đó là vì sau nhiều năm thành lập và phát triển, Bảo Hành One đã ghi dấu ấn nhờ chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại trong khi giá cả cực kỳ phải chăng. Chần chờ gì nữa, đến Bảo Hành One và trải nghiệm dịch vụ thay màn hình Samsung J2 chính hãng ngay!

Lý do tại sao màn hình Samsung J2 bị hư?

Màn hình là bộ phận phải tiếp xúc nhiều nhất trong quá trình sử dụng. Vì vậy, màn hình rất dễ bị hư bởi những lý do sau đây:

  • Màn hình có tuổi thọ đã quá cao vì bạn đã sử dụng dế yêu Samsung J2 một khoảng thời gian dài.

  • Bạn vô tình để màn hình đập vào mặt phẳng cứng, cạ vào vật sắc nhọn mà không hề hay biết, khiến điện thoại bị tổn thương.

  • Thói quen sử dụng và bảo quản điện thoại không tốt, chẳng hạn như thường để điện thoại dưới túi sau quần hoặc dưới đáy balo.

  • Bạn mua phải điện thoại kém chất lượng, nên màn hình Samsung J2 không tốt.

  • Màn hình chịu sự biến nhiệt lớn từ môi trường quá nóng sang quá lạnh hoặc ngược lại.

  • Màn hình điện thoại đã từng bị dính nước nhưng không được xử lý làm khô đúng kỹ thuật.

  • Màn hình không được vệ sinh một thời gian dài nên bụi bám kín.

  • Nếu đã từng thay màn hình trước đó, thì khả năng cao bạn thay phải màn hình lậu, không thể sử dụng lâu dài.

  • Màn hình không được bảo vệ bởi miếng dán hay tấm kính cường lực.

Thay màn hình Samsung J2 chính hãng

Hàng ngàn ưu đãi đang chờ bạn khi đến Bảo Hành One.

Dấu hiệu nhận biết màn hình Samsung J2 bị hư

Thay màn hình có chi phí khá đắt. Do đó, chỉ khi thiết bị xuất hiện các dấu hiệu dưới đây, thì bạn nên cân nhắc việc thay màn hình nhé:

  • Màn hình bị vỡ nặng, làm mất cảm ứng, đây là dấu hiệu rõ ràng nhất mà bạn nên thay màn hình ngay.

  • Cảm ứng trên màn hình có dấu hiệu bị đơ, loạn, không còn nhạy. Ở một vài khu vực, bạn phải nhấn thật mạnh thì điện thoại mới nhận tín hiệu.

  • Màn hình có dấu hiệu ám màn. Dấu hiệu nhận biết rõ ràng là khi so sánh với một chiếc điện thoại khác, bạn dễ dàng nhận ra màu sắc điện thoại ngả xanh, vàng hoặc đỏ.

  • Màn hình chằng chịt các vết xước hoặc nứt ở cạnh viền chứ không trong suốt như lúc mới mua.

  • Màn hình bị bụi bám dày và có rong rêu xanh.

  • Màn hình có các đốm đen nhỏ, sau lan dần ra làm che hết tầm nhìn.

  • Màn hình bị nổi bọt khí, có đốm trắng như mốc.

  • Màn hình bị sọc ngang sọc dọc khiến mắt đau mỏi mỗi lần sử dụng.

Thay màn hình Samsung J2 lấy ngay

Có rất nhiều dấu hiệu để bạn nhận ra màn hình bị hư.

Nên thay màn hình điện thoại Samsung J2 ở đâu chính hãng?

Nếu màn hình điện thoại Samsung J2 của bạn có vấn đề, bạn có thể thay mới tại Bảo Hành One - địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín được nhiều người tin tưởng. Nguyên nhân vì:

Toàn bộ màn hình Samsung J2 chính hãng

Đến với Bảo Hành One, quý khách có thể an tâm về mặt nguồn gốc bởi tại đây cam kết chỉ sử dụng màn hình Samsung J2 chính hãng, có tem mác rõ ràng. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng, trước và sau khi sử dụng, nhân viên sẽ kiểm tra kỹ càng.

Trang bị camera quan sát quá trình thay màn hình

Điều đặc biệt tại Bảo Hành One chính là quý khách được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa. Bởi tại mỗi khu vực, Bảo Hành One đều lắp đặt camera quan sát và màn hình hướng ra phòng chờ. Nếu có thắc mắc, bạn đừng ngần ngại khiếu nại lên nhân viên nhé.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để đảm bảo thành phẩm được chỉn chu, tỉ mỉ từng đường cắt, không lộ keo hay mối hàn, nhân viên Bảo Hành One phải trải qua quá trình đào tạo chính quy, cộng với kinh nghiệm làm việc thực tiễn và cái tâm với nghề. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thay màn hình Samsung J2 uy tín

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Giá cả minh bạch, không phát sinh chi phí

Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên sẽ báo giá cho quý khách và cam kết không phát sinh nếu chưa được sự đồng ý. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo trước chi phí thay mới màn hình Samsung J2 trên website nhé.

Quy trình làm việc tinh gọn, thời gian thay nhanh

Sau nhiều năm phát triển, Bảo Hành One đã cắt giảm những quy trình rườm rà, thay vào đó là tiến độ xử lý nhanh, tránh tình trạng ứ đọng đơn hàng. Nhờ đó, quý khách có thể lấy lại điện thoại ngay trong ngày.

Dịch vụ hậu mãi tốt

Dịch vụ thay màn hình Samsung J2 có hỗ trợ bảo hành lên đến 6 tháng, 1 đổi 1 nếu lỗi nhà sản xuất cùng rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn.

Quy trình thay màn hình Samsung J2 tại Bảo Hành One diễn ra như thế nào?

Nếu bạn lo ngại không biết nên làm gì khi đến Bảo Hành One, thì đừng lo, dưới đây là quy trình đã và đang được chúng tôi ứng dụng:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn trực tuyến miễn phí để biết được tình trạng thiết bị.

  • Bước 2: Mang thiết bị đến cửa hàng, nhân viên sẽ tiếp nhận, thẩm định và báo lỗi cùng phương pháp sửa chữa phù hợp.

  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn và xem xét màn hình được thay.

  • Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ tiến hành thay màn hình Samsung J2.

  • Bước 5: Kiểm tra lần nữa, bàn giao máy và ghi phiếu bảo hành.

Thay màn hình Samsung J2Quy trình làm việc bên Bảo Hành One vô cùng nhanh chóng và tinh gọn.

Hy vọng đến đây, quý khách đã hiểu rõ về dịch vụ thay màn hình Samsung J2 chính hãng tại Bảo Hành One. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ Bảo Hành One nhé!

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Thay Màn Hình Samsung Galaxy J2

Viết đánh giá


thay-man-hinh-dien-thoai-samsung,sua-chua-dien-thoai-samsung,sua-chua-dien-thoai