Thay Màn Hình Oppo F9
(LCDBO_OPF9)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
290,000₫ 377,000₫ Đã tiết kiệm 87,000₫
Giá Sỉ
290,000₫
Loại linh kiện
377,000₫
Loại zin New
590,000₫
Chi tiết:
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu với tính năng đa dạng và tiện ích dành cho người dùng. Màn hình Oppo F9 của bạn sau một thời gian sử dụng thì bị hỏng gây khó khăn trong việc chạm lướt, truy cập ứng dụng. Bảo Hành One chuyên sửa chữa, thay màn hình Oppo F9 chính hãng sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.

Khi nào cần thay màn hình Oppo F9?

Khi màn hình Oppo F9 gặp các dấu hiệu dưới đây, bạn nên nhanh chóng đưa điện thoại đến các cửa hàng sửa chữa uy tín để được tư vấn và thay thế màn hình mới đảm bảo sử dụng điện thoại hiệu quả và an toàn.

  • Màn hình hiển thị bị sọc ngang, sọc dọc, hay xuất hiện các đốm, vết nứt, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

  • Màn hình bị vỡ, nứt không thể quan sát rõ hình ảnh hiển thị, dễ bị vào nước gây hư hỏng thêm các linh kiện khác.

  • Màn hình không phản hồi hoặc không hiển thị hình ảnh dẫu bạn đã mở nguồn.

  • Màn hình Oppo F9 hiển thị màu sắc không đúng, hay bị xì màu.

  • Cảm ứng phản hồi chậm hoặc chạm lướt không hoạt động, bị liệt ở nhiều điểm.

  • Cảm ứng nhảy loạn xạ dẫu bạn không hề chạm vào màn hình Oppo F9.

thay-man-hinh-oppo-f9

Dịch vụ thay màn hình Oppo F9 chính hãng tại Bảo Hành One

Quy trình thay màn hình Oppo F9 tại Bảo Hành One

Bảo Hành One là đơn vị thay màn hình Oppo F9 chính hãng với nhiều chi nhánh được đặt tại TP HCM. Quy trình thay thế tại đơn vị bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ cơ sở tư vấn qua tin nhắn hoặc gọi tổng đài hỗ trợ trước khi quyết định mang điện thoại để thay màn hình.

  • Bước 2: Khi điện thoại được gửi đến cửa hàng, bộ phận kỹ thuật kiểm tra tình trạng hư hỏng màn hình Oppo F9 và báo giá dịch vụ phù hợp nhất.

  • Bước 3: Khách hàng đồng ý với hướng khắc phục và mức giá, tiến hành thủ tục giao nhận điện thoại.

  • Bước 4: Nhân viên tháo màn hình điện thoại Oppo F9, vệ sinh và thay màn hình chính hãng mới.

  • Bước 5: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra lại toàn bộ điện thoại sau khi được thay mới, bàn giao cho khách hàng và nhận chi phí dịch vụ.

thay-man-hinh-oppo-f9

Khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn 5*

Bảo Hành One cam kết dịch vụ với khách hàng

Khi khách hàng đến thay màn hình Oppo F9 chính hãng tại Bảo Hành One, đơn vị xin cam kết một số thông tin sau:

  • Quy trình sửa chữa, thay thế công khai giúp khách hàng dễ dàng theo dõi trực tiếp và an tâm hơn.

  • Màn hình Oppo F9 chính hãng được thay mới có thời hạn bảo hành từ 1 đến 6 tháng.

  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày mà không phải chờ đợi lâu.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Công nghệ máy móc hiện đại đảm bảo khắc phục hiệu quả vấn đề hư hỏng trên màn hình Oppo F9 của khách hàng.

thay-man-hinh-oppo-f9

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Bảo Hành One

Giải đáp câu hỏi thắc mắc từ khách hàng khi thay màn hình Oppo F9

Bạn có ý định thay màn hình Oppo F9 nhưng lo ngại việc thay thế có làm mất dữ liệu quan trọng hay mất tính chống nước không. Thông tin dưới đây sẽ giải đáp tường tận đến bạn:

Nguyên nhân làm màn hình Oppo F9 bị hỏng là gì?

Có nhiều nguyên nhân khiến màn hình điện thoại Oppo F9 của bạn bị hỏng, dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp:

  • Va chạm mạnh: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây hỏng màn hình điện thoại, ví dụ như rơi từ độ cao, bị va chạm mạnh với các vật cứng khác.

  • Áp lực lớn: Nếu điện thoại bị ép hoặc chèn ép quá mức có thể làm màn hình bị hỏng.

  • Nhiệt độ: Sử dụng điện thoại trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh cũng có thể gây hại cho màn hình.

  • Sử dụng không đúng cách: Sử dụng điện thoại không đúng cách, ví dụ như sử dụng nguồn điện không đúng, không tháo pin khi sạc hoặc sử dụng các ứng dụng không tương thích với điện thoại có thể gây hỏng màn hình.

  • Lỗi phần mềm: Một số lỗi phần mềm có thể gây ảnh hưởng đến hiển thị của màn hình và dẫn đến hỏng màn hình.

  • Tuổi thọ: Màn hình điện thoại cũng có tuổi thọ nhất định, sau một thời gian sử dụng, nó có thể bị hư hỏng và cần được thay thế.

Thay màn hình có làm mất dữ liệu không?

Việc thay màn hình điện thoại không thể làm mất dữ liệu trên điện thoại của bạn, tuy nhiên quá trình thay thế nếu không cẩn thận, tháo lắp không đúng cách đôi khi làm ảnh hưởng đến dữ liệu lưu trữ. Để đảm bảo an toàn hơn, trước khi thay màn hình Oppo F9, bạn nên sao lưu dữ liệu của mình lên một thiết bị lưu trữ khác như máy tính, ổ đĩa ngoài, hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây. 

thay-man-hinh-oppo-f9

Bảo Hành One hỗ trợ, tư vấn khách hàng tận tình

Thay màn hình có mất chống nước không?

Thay màn hình có thể ảnh hưởng đến tính năng chống nước của điện thoại nếu quá trình lắp đặt không kín đáo, nước có thể thâm nhập vào bên trong gây hư hỏng. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín, tháo lắp sửa chữa an toàn như Bảo Hành One để tránh ảnh hưởng hư hỏng điện thoại Oppo F9.

Màn hình điện thoại bị hư hỏng gây khó khăn khi sử dụng và đôi khi để lâu không đi thay mới còn vô tình làm hư hỏng thêm các linh kiện quan trọng khác. Bạn hãy liên hệ Bảo Hành One nếu cần thay màn hình Oppo F9 chính hãng để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất nhé!

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Thay Màn Hình Oppo F9

Viết đánh giá


doanhthu2022,thay-man-hinh-dien-thoai-oppo,sua-chua-dien-thoai-oppo,sua-chua-dien-thoai,thay-linh-kien-dien-thoai-oppo