Thay Màn Hình Laptop Dell
(laptopone_3998)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
1,190,000₫ 1,547,000₫ Đã tiết kiệm 357,000₫
Giá Sỉ
1,190,000₫
Loại linh kiện
1,428,000₫
Loại zin New
1,666,000₫
Chi tiết:
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

TÊN HÀNG HÓA – HIỆU – MODELTHAY MÀN HÌNH LAPTOP DELL
MÀU SẮC – TƯƠNG THÍCHMàu trắng, đen…
THỜI GIAN KHÁCH CHỜLấy liền
TÌNH TRẠNG100%
BẢO HÀNH03 – 12 tháng
KHUYẾN MÃITặng thẻ bảo hành bảo dưỡng tại hệ thống TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE
GIÁ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE chuyên thay màn hình laptop Dell các dòng máy 14R 15R 3400 1458 3500 14 N4030 13R 1427 D620 E1505 1501 6400 E1405 M1210 640M 1400 1420 1500 1330 1535 1525 1310n 1400n 1510n M1330 1410 1318 A840 1537 1435 1220 1440 11z M17x Z600 Area 51 m15x M15x XPS 13 XPS 16 M6500 1450 1014 V13

Là người sử dụng laptop Dell lâu năm, chắc hẳn không ít lần bạn cảm thấy khó chịu khi màn hình gặp phải các sự cố. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trên màn hình, từ đó sẽ có nhiều cách giải quyết khác nhau. Thế nhưng vì khách hàng không hiểu rõ những vấn đề kỹ thuật nên thường bối rối, không biết xử lý thế nào trước tình huống màn hình gặp trục trặc.

Tại sao bạn không đem máy đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ kiểm tra máy miễn phí và đưa ra phương hướng khắc phục cho chiếc laptop Dell thân yêu của bạn? Chúng tôi là một trong những địa chỉ thay màn hình laptop Dell uy tín nhất khu vực TP.HCM trong nhiều năm liền.

Bảng giá thay màn hình laptop Dell

Thay màn hình laptop Dell

Thay màn hình laptop Dell

Cùng nhau Săn khuyến mãi hấp dẫn đến từ TrungtambaohanhOne.com với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạnHãy nhanh tay nhấp chuột vào chương trình khuyến mãi để biết thêm thông tin chi tiết nhé :

Những lỗi thường xảy ra trên màn hình laptop Dell:

Màn hình có lẽ là linh kiện dễ bị “bệnh” nhất trong tất cả bộ phận của laptop Dell. Bạn có thể nhận biết laptop có đang gặp sự cố về màn hình hay không thông qua các triệu chứng sau: xuất hiện nhiều vệt sọc trắng cắt ngang dọc màn hình – màn hình nhấp nháy như gợn sóng – màn hình bị tối mờ hoặc ố vàng – màn hình tối đen, không có màu – màn hình mờ, hiển thị hình ảnh không rõ ràng, phải nhìn nghiêng mới thấy – màn hình có điểm chết ít/nhiều – màn hình bị treo dump xanh…

Mỗi triệu chứng trên biểu hiện một trong các linh kiện liên quan đến màn hình hoặc chính màn hình đã bị hư hỏng, cần được kiểm tra kỹ càng và tìm hướng giải quyết hiệu quả. Tuy nhiên, không phải lỗi nào cũng cần thay màn hình laptop Dell. Người sử dụng không nên tự ý tháo rời và thử thay thế, nếu thất bại có thể làm các bộ phận khác hỏng hóc theo.

 Thay màn hình laptop Dell

Thay màn hình laptop Dell

Hãy để đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và giỏi tay nghề của TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE giúp bạn kiểm tra sự cố một cách kỹ lưỡng, xác định nguyên nhân rõ ràng và đưa ra cách xử lý hiệu quả. Nếu trục trặc màn hình thuộc lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ tập trung khắc phục lỗi thành công trong thời gian ngắn nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ cho phí sửa chữa thay vì khoản tiền lớn gấp mấy lần để thay màn hình laptop Dell mới.

Với bộ dụng cụ thay màn hình laptop Dell chuyên dụng cùng quy trình làm việc khoa học, nhân viên có khả năng thay thế linh kiện một cách hoàn hảo, không để lại dấu tích trong quá trình thao tác. Khách hàng được kiểm tra laptop Dell trước và sau khi thay thế để bảo đảm máy vẫn trong tình trạng nguyên vẹn: vỏ máy không bị trầy xước, các linh kiện bên trong không bị tráo đổi. Đặc biệt, bạn được nhận lại màn hình cũ vì một số lý do nào đó.

Thay màn hình laptop Dell

Thay màn hình laptop Dell

Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi phục vụ, vì thế không có tình trạng nhân viên tư vấn hướng giải quyết không cần thiết, gây tốn kém cho người dùng laptop. TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE khuyến khích khách hàng nắm rõ quyền lợi mình nhận được cũng như chính sách bảo hành dành cho việc thay màn hình laptop Dell. Khi linh kiện màn hình mới xảy ra lỗi trong thời gian 3 – 12 tháng, bạn đừng quên tận dụng chế độ bảo hành để máy được sửa lỗi miễn phí.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết thay màn hình laptop Dell ở đâu, hãy đến ngay TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE để trải nghiệm dịch vụ thay linh kiện chất lượng, uy tín và giá rẻ.

“Sự an tâm của khách hàng là sứ mạng của TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE ”

Thay màn hình laptop Dell

Thay màn hình laptop Dell

Làm Luôn - Lấy Liền :

Sửa Bàn Phím Laptop Ở Đâu

Sửa Lỗi Mất Âm Thanh Trên Laptop

Thay Bàn Phím Laptop Ở Đâu

Sửa Bàn Phím Laptop

Thay ổ DVD laptop Dell

Trang Pham

duy pr

4.10.18

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Thay Màn Hình Laptop Dell

Viết đánh giá


thay-linh-kien-laptop-dell