Thay Cảm Ứng Ipad 4 Quận 4
(CU_IPAD3/4TR)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
219,000₫ 284,700₫ Đã tiết kiệm 65,700₫
Giá Sỉ
219,000₫
Loại linh kiện
284,700₫
Loại zin New
390,000₫
Chi tiết:
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

TÊN HÀNG HÓA – HIỆU – MODELiPAD 4
MÀU SẮC – TƯƠNG THÍCHMàu trắng, đen
THỜI GIAN KHÁCH CHỜLấy liền
TÌNH TRẠNGHàng thay thế mới
BẢO HÀNH1-3 tháng
KHO HÀNGLiên hệ số ĐT : 1800 1236
KHUYẾN MÃITặng thẻ vàng giảm giá từ 100.000 đến 500.000 VNĐ khi mua laptop, máy tính bảng, điện thoại

Hãy nghĩ thử xem còn điều gì khiến bạn có thể khó chịu hơn và bực tức hơn khi sở hữu một chiếc iPad 4 đời mới vô tác dụng vì cảm ứng lúc bấm được lúc không hay thậm chí là cảm ứng bị loạn, tê liệt hoàn toàn.

Nếu bạn muốn biết nguyên nhân vì sao hoặc muốn tìm cách khắc phục hiệu quả tốt nhất hãy đến ngay trung tâm Trung Tâm Bảo Hành ONE nơi chuyên cung cấp đến khách hàng các dịch vụ thay cảm ứng iPad 4 quận 4 chất lượng – uy tín – giá rẻ - nhanh chóng để được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra máy miễn phí.

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

 width=Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng cảm ứng trên iPad 4 của bạn được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại dịch vụ thay cảm ứng iPad 4 quận 4 uy tín chia sẻ như sau:

-          Lỗi có thể xuất phát từ phía nhà sản xuất nên nếu còn trong thời hạn bảo hành hãy mang máy nơi cung cấp và khắc phục nhé

-          Có thể chíp điều khiển cảm ứng board của iPad 4 bị lỗi

-          Thời gian quá lâu cũng là yếu tố gây ra tình trạng lỗi cảm ứng cho iPad 4 vì tuổi thọ đã bị giảm sút đáng kể

-          Không thể nào bạn tránh khỏi những lúc vô tình làm rơi rớt máy, va đập máy hoặc để máy bị ẩm ướt do thời tiết môi trường

= > Nếu bạn mắc phải một trong các nguyên nhân trên mà không biết cách khắc phục hãy để trung tâm Trung Tâm Bảo Hành ONE chúng tôi xử lý giúp thông qua dịch vụ thay cảm ứng iPad 4 quận 4 lấy liền.

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

Là địa chỉ uy tín hàng đầu về lĩnh vực thay mới linh kiện cảm ứng cho tất cả các dòng sản phẩm iPad 3 wifi 3g iPad 2 wifi 3g iPad (Gen 3) WI-FI / 4G 64GB iPad 2 wifi 3g iPad (Gen 3) WI-FI / 4G 32GB Ipad 4 16GB Wifi 4G iPad (Gen 3) WI-FI / 4G 16GB iPad mini WI-FI/4G LTE 64GB iPad 4 iPad Air iPad Air 2…trung tâm Trung Tâm Bảo Hành ONE chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với dịch vụ thay cảm ứng iPad quận 4 giá rẻ nhưng chất lượng luôn đạt mức 100%.

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

Quy trình và thời gian thay cảm ứng iPad 4 chính hãng quận 4:

-          Nhân viên tiếp nhận máy, kiểm tra và tìm ra lỗi cũng như thông báo giá đến khách hàng cụ thể, rõ ràng mà không cần tính phí

-          Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá được cung cấp như trên nhân viên sẽ tiến hành test máy mới tiến đến tháo ráp thay linh kiện mới chính hãng, đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất vào máy trong thời gian nhanh nhất chỉ từ 45 đến 60 phút

-          Quý khách được trực tiếp quan sát quá trình thay linh kiện vào máy và sau khi quá trình thay mới màn hình cảm ứng cho iPad 4 hoàn tất khách hàng sẽ được kiểm tra với sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật

-          Nhân viên sẽ dán tem bảo hành cho màn hình cảm ứng iPad 4 của quý khách cẩn thận

Trước hết, cho phép trungtambaohanhOne.com được gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin dùng và ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua đã tạo động lực giúp Trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Nhân dịp kỷ niệm ngày “Tri Ân Khách Hàng”, Trung Tâm Bảo Hành ONE xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi “TẬN HƯỞNG GIÁ RẺ, THỎA SỨC MUA SẮM” dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

- Giảm 5% hóa đơn cho sư thầy, sư cô, hưu trí, khiếm khuyết

- Giảm 5% khách hàng tài xế Grab – Taxi các hãng

- Chương trình tặng thẻ vàng trị giá 500.000đ cho sinh viên

Luôn tận tâm phục vụ khách hàng với phương châm ” Sự an tâm của khách hàng là sứ mạng của Trung Tâm Bảo Hành ONE“

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

Thay cảm ứng iPad 4 quận 4

Kim Hương

Phước PR

17.10.18

Làm Luôn - Lấy Liền:

Thay màn hình iPad 2 quận 1

Thay màn hình iPad Air 2 quận 4

Thay màn hình iPad Air 2 quận 3

Thay màn hình iPad Air quận 4

Thay màn hình iPad Air quận 3

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Thay Cảm Ứng Ipad 4 Quận 4

Viết đánh giá