Thay Cảm Ứng iPad Mini
(CU_IPADMN1/2TR)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
219,000₫ 284,700₫ Đã tiết kiệm 65,700₫
Giá Sỉ
219,000₫
Loại linh kiện
284,700₫
Loại zin New
490,000₫
Chi tiết:
Thời gian thay thế:1 - 3 giờ
Bảo hành:3-6 tháng
Quy trình sửa:Khách xem trực tiếp
Tình trạng:Mới 100%
Quà tặng kèm:Dán cường lực hoặc bao da xinh
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

Cảm ứng của iPad Mini là công nghệ đa điểm nhạy bén, cho phép người dùng tương tác trực tiếp với màn hình thông qua các cử chỉ vuốt, chạm và nhấn. Nếu không may cảm ứng của thiết bị bị hư hỏng, hãy ghé ngay Bảo Hành One để được hỗ trợ bạn nhé!

Bảo Hành One - Địa chỉ sửa chữa iPad uy tín tại TP.HCM

Đặc điểm của cảm ứng iPad Mini

Cảm ứng nhạy, xử lý nhanh

Cảm ứng iPad Mini được thiết kế để nhận biết và phản hồi chính xác các cử chỉ của người dùng, giúp mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà, linh hoạt, cho phép bạn điều khiển thiết bị một cách dễ dàng và chính xác.

Độ bền cao

Cảm ứng iPad Mini được sản xuất từ công nghệ Nhật Bản Master Glass Premium, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ bền.

Xem thêm: Thay Cảm Ứng iPad Air 1

Tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil

Cảm ứng của iPad Mini tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil, cho phép bạn tận dụng các tính năng sáng tạo của bút cảm ứng để viết ghi chú, vẽ tranh, đánh dấu và tạo nét chính xác trên màn hình iPad Mini.

Đặc điểm của cảm ứng iPad Mini

Nguyên nhân cảm ứng iPad Mini hỏng

  • Pin trên iPad bị hư hỏng: Dung lượng pin yếu hoặc pin bị chai, phồng có thể khiến nguồn điện cung cấp cho iPad không đủ, điều này có thể gây ra sự không ổn định và loạn cảm ứng.

  • Thiết bị rơi, va chạm mạnh: iPad Mini bị rơi hoặc va chạm mạnh vào các vật cứng, có thể gây hỏng cảm ứng và dẫn đến tình trạng loạn cảm ứng.

  • Vệ sinh màn hình không đúng cách: Quá trình vệ sinh màn hình iPad mini không đúng cách có thể làm nước ngấm vào bo mạch bên trong và gây hỏng cảm ứng.

  • Sử dụng tấm dán kính cường lực không phù hợp: Việc sử dụng tấm cường lực không đúng loại hoặc kém chất lượng có thể làm giảm độ nhạy của cảm ứng của iPad Mini.

  • Cài đặt quá nhiều ứng dụng: Cài đặt quá nhiều ứng dụng hoặc sử dụng phần mềm không tương thích có thể gây xung đột và làm cho cảm ứng iPad Mini không hoạt động.

Nguyên nhân cảm ứng iPad Mini hỏng

Sửa chữa cảm ứng iPad Mini ở đâu uy tín tại TPHCM?

Cảm ứng iPad Mini là một trong những linh kiện quan trọng nhất của thiết bị, giúp người dùng thao tác và điều khiển các chức năng một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Tuy nhiên, cảm ứng iPad Mini cũng có thể gặp phải những sự cố như bị hỏng, bị liệt, bị kẹt, bị nứt vỡ hoặc bị trầy xước do va đập, rơi rớt, nước vào hay do lỗi nhà sản xuất. Khi đó, việc sửa chữa cảm ứng iPad Mini là điều cần thiết để khắc phục tình trạng và đảm bảo thiết bị hoạt động tốt. 

Sửa chữa cảm ứng iPad Mini ở đâu uy tín tại TPHCM?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, hãy đến với Bảo Hành One - trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng hàng đầu tại TPHCM.

Bảo Hành One có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, sử dụng các thiết bị công nghệ cao và linh kiện chính hãng để thực hiện sửa chữa một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. 

Bảo Hành One cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa cảm ứng tốt nhất với giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi chu đáo. 

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Bảo Hành One qua số điện thoại 1800 1236 hoặc truy cập website https://baohanhone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa một cách tốt nhất. Bảo Hành One - Đồng hành cùng bạn trong mọi trường hợp!

Bảo Hành One - Đồng hành cùng bạn trong mọi trường hợp

Cách bước sửa chữa cảm ứng iPad Mini tại Bảo Hành One

Bước 1: Tư vấn về dịch vụ sửa chữa iPad Mini tại Bảo Hành One

Trước khi quyết định đến Bảo Hành One, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận và tư vấn về dịch vụ sửa chữa iPad Mini qua hotline, tin nhắn hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Chúng tôi sẽ lắng nghe các vấn đề mà bạn gặp phải với cảm ứng iPad Mini và đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

Bước 2: Kiểm tra máy và báo giá dịch vụ

Khi đến trung tâm, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra iPad Mini của bạn để xác định tình trạng hư hỏng của cảm ứng. Sau đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một báo giá chi tiết về dịch vụ sửa chữa.

Cách bước sửa chữa cảm ứng iPad Mini tại Bảo Hành One

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Nếu bạn đồng ý, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện quy trình sửa chữa iPad Mini. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành thay thế linh kiện mới một cách nhanh chóng và chính xác.

Bước 4: Hoàn tất dịch vụ

Sau khi sửa chữa thành công, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ chức năng của iPad Mini để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt. Khi mọi thứ đã hoàn tất, chúng tôi sẽ trả máy. Sau đó, quý khách hàng ra quầy lễ tân để làm phiếu bảo hành và thanh toán.

Xem thêm: Ép Kính iPad Air 3 Chính Hãng

Bảo Hành One cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa iPad Mini chất lượng, đáng tin cậy. Nếu bạn đang gặp vấn đề về cảm ứng iPad Mini thì hãy đến ngay Bảo Hành One để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Thay Cảm Ứng iPad Mini

Viết đánh giá




thay-mat-kinh-cam-ung-ipad,sua-chua-ipad