Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Dell
(laptopone_5582)
(3 đánh giá)
| sản phẩm đã bán
(Giá trên dành cho Cửa Hàng số lượng từ 5 sản phẩm)
590,000₫ 767,000₫ Đã tiết kiệm 177,000₫
Giá Sỉ
590,000₫
Loại linh kiện
767,000₫
Loại zin New
826,000₫
Chi tiết:
*Giá và khuyến mãi đến: Ngày /
Bạn được chọn thêm 1 quyền lợi ưu đãi
zalo
Phụ kiện thường được mua kèm
  • Chi tiết sản phẩm
  • Chính sách dịch vụ
  • Hỏi đáp

 

Chiếc máy tính xách tay đóng vai trò quan trọng trong học tập, công việc và là công cụ hỗ trợ tạo nên thu nhập cho nhiều người. Chính tầm ảnh hưởng đó nên mỗi khi [name] bị hư hỏng lại trở thành nỗi lo lắng của nhiều khách hàng. Thế nhưng, khi đến với Trung Tâm Bảo Hành One, khách hàng có thể an tâm về dịch vụ sửa chữa [name] tại đây.

Các lỗi [name] thường gặp 

Dưới đây là các lỗi Bảo Hành One thường gặp ở [name]:
  • Lỗi nguồn: [name] không vào nguồn, bật nguồn không lên gì, bật nguồn nhưng ngắt nguồn.
  • Không nhận thiết bị: Không nhận thiết bị ngoại vi: Không nhận bàn phím, USB, chuột cảm ứng, sạc pin (Battery), Sound (Âm thanh).
  • Lỗi tín hiệu: Không lên tín hiệu, LCD nhòe nhiễu, treo, dump, lỗi Chipset Card VGA, chipset card cầu nam, cầu bắc…
  • Lỗi ánh sáng: Tối mờ màn hình (Thay blacklight, Cable LCD, Cao áp).
  • Lỗi cơ khí: Máy nóng (Quạt kêu, gãy bản lề…).
  • Lỗi màn hình: Màn hình bị vỡ, móp méo,...
  • Lỗi mainboard: Máy tính bị tê liệt, không nhận hình ảnh, lỗi chết BIOS
  • Bảo dưỡng, nâng cấp laptop: Vệ sinh toàn bộ laptop (làm sạch màn hình laptop, làm sạch bàn phím laptop, tra keo tản nhiệt…), cài đặt phần mềm, cài win tại nhà (Cài win laptop và các chương trình ứng dụng văn phòng…), nâng cấm ram SSD,...
Những lỗi này ảnh hưởng không ít tới công việc và trải nghiệm của bạn. Hãy chấm dứt ngay tình trạng này với dịch vụ sửa chữa [name] tại Bảo Hành One chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Các lỗi [name] hay gặp

Những lợi ích khi đến Trung Tâm Bảo Hành One sửa chữa [name]

Được tư vấn miễn phí

Trung Tâm Bảo Hành One luôn hoạt động với phương châm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó, để đảm bảo việc kết nối nhanh chóng và tư vấn tốt nhất cho khách hàng, khi gặp bất cứ hư hỏng nào với [name] có thể gọi ngay cho trung tâm để được tư vấn. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp của hàng hoặc liên hệ qua các kênh thông tin khác của cửa hàng để được tư vấn. Việc này giúp khách hàng có nhìn nhận sơ bộ về hư hỏng và lựa chọn phương pháp sửa chữa [name] phù hợp. Tất nhiên, tất cả những tư vấn đều miễn phí.

Có thể tham khảo giá trước trên website

Vấn đề giá cả sửa chữa [name] là điều được nhiều khách hàng quan tâm bậc nhất. Việc nắm bắt giá có thể giúp khách hàng so sánh để đưa ra quyết định sản phẩm thay thế, địa chỉ sửa chữa laptop phù hợp. Ngoài ra, khi biết trước giá sản phẩm, khách hàng có thể chủ động hơn về tài chính. Tại Trung Tâm Bảo Hành One, khách hàng có thể xem bảng giá linh kiện trực tiếp trên website một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Sản phẩm thay thế chất lượng

Về chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Trung Tâm Bảo Hành One. Tại trung tâm, các linh kiện thay thế đều đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất hay Trung Tâm Bảo Hành One. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp thông tin, hình ảnh cụ thể trên các trang thông tin của trung tâm, khách hàng có thể kiểm tra, đối chiếu ngay bằng hình thức online.

Sửa chữa [name] chuyên nghiệp tại Bảo Hành One

Sửa chữa [name] nhanh chóng, an toàn

Nắm bắt được tầm quan trọng của [name] trong đời sống hàng ngày, Trung Tâm Bảo Hành One luôn muốn sửa chữa [name] nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ sửa chữa hiện đại, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sửa chữa [name] tại đây.

Có nhiều hệ thống trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh

Một điểm đặc biệt khi sửa chữa [name] tại trung tâm, quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn về điểm đến. Trung Tâm Bảo Hành One có hệ thống cửa hàng phủ rộng tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh giúp khách hàng thuận tiện hơn trong di chuyển. Để được sửa chữa [name] nhanh chóng, khách hàng có thể lựa chọn điểm gần nhất cho mình.

Nhiều chi nhánh Bảo Hành One sửa chữa [name]

Nhiều lựa chọn hình thức thanh toán

Điểm cộng tiếp theo khi sửa chữa [name] tại Trung Tâm Bảo Hành One, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán cả tiền mặt hoặc tài khoản ngân hàng. Việc này càng hữu ích hơn với những khách hàng không thể đến trực tiếp cửa hàng để thanh toán mà nhận hàng tại nhà thông qua sử dụng chính sách vận chuyển của trung tâm.

Cách thức liên hệ sửa chữa tại trung tâm

Để liên hệ hỗ trợ tư vấn miễn phí hoặc sửa chữa laptop, khách hàng có thể kết nối với Trung Tâm Bảo Hành One thông qua các cách thức khác nhau.

Qua số điện thoại

Khách hàng cần tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các vấn đề liên quan đến sửa chữa có thể gọi vào số cố định hoặc đường dây nóng của cửa hàng. Khách hàng có thể thông qua tư vấn để mô tả tình trạng máy và nhận diện lỗi máy đang gặp phải để có hướng giải quyết trước khi mang sản phẩm đến trực tiếp của hàng.

Các số điện thoại hotline của Bảo Hành One:

  • 0914 640 369
  • 028 3957 2222
  • 18001236

Qua các trang mạng xã hội

Ngoài các hình thức trên, khách hàng cũng có thể liên hệ nhanh với Trung Tâm Bảo Hành One thông qua các kênh thông tin khác như YouTube, Facebook, Instagram hoặc website chính thức của Trung Tâm Bảo Hành One. Đây là hình thức liên hệ tối ưu cho khách hàng trong trường hợp các đường dây nóng bị quá tải.

Những lưu ý khi sửa [name] tại Trung Tâm Bảo Hành One

Để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa [name] tốt nhất tại Trung Tâm Bảo Hành One, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

Đặt trước lịch hẹn

Đặt lịch hẹn trước giúp nhân viên của hệ thống nắm bắt chính xác thời gian khách hàng đến với trung tâm, nhu cầu cần hỗ trợ từ đó bố trí nhân viên chăm sóc khách hàng phù hợp. Đồng thời, việc đặt trước giúp tránh tình trạng khách phải ngồi chờ lâu vì quá tải tại các cửa hàng.

Liên hệ để được tư vấn

Thông qua các cách thức liên hệ khác nhau, Trung Tâm Bảo Hành One khuyến khích khách hàng có thể gọi điện hoặc nhắn tin cho trung tâm để được tư vấn trước về các hư hỏng của [name] hay hướng sửa chữa. Việc này giúp khách hàng nhận biết được những linh kiện hay bộ phận nào của [name] có vấn đề, từ đó, có thể tham khảo trước mức giá, chuẩn bị tài chính hoặc tránh việc mất nhiều thời gian đến cửa hàng nhưng laptop chỉ gặp những lỗi nhỏ.

Tư vấn sửa chữa [name] tận tình

Tham khảo giá trước trên website

Như đã trình bày về lợi ích khi tham khảo giá trước trên website của Trung Tâm Bảo Hành One, khách hàng nên xem trước bảng báo giá sửa chữa [name] để cân nhắc linh kiện thay thế phù hợp và chủ động về tài chính cá nhân.

Xem xét chính sách bảo hành của trung tâm

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như sự thống nhất từ hai bên, Trung Tâm Bảo Hành One khuyến khích khách hàng tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành [name] của trung tâm để tránh những tình huống không hay xảy ra. Ngoài ra, khách hàng có thể lưu tâm đến chính sách đổi trả hay hoàn tiền của Trung Tâm Bảo Hành One.

Lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp

Tại Trung Tâm Bảo Hành One, quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển theo nhu cầu. Điều này giúp khách hàng không mất nhiều thời gian để di chuyển, nhất là trong tình huống khách ở xa hệ thống cửa hàng của trung tâm. Trong nhiều trường hợp bất khả kháng, việc vận chuyển có thể kéo dài từ 02 - 05 ngày do đó khách hàng cần cân nhắc kỹ về vấn đề này. 

Đặc biệt, với sản phẩm mua mới bằng hình thức online đều được Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển.

Với mục tiêu luôn mang đến chất lượng tốt nhất, Trung Tâm Bảo Hành One tự hào là điểm đến sửa chữa laptop an toàn, nhanh chóng cho mọi khách hàng. Hãy đến với Trung Tâm Bảo Hành One để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa số 1 hiện nay.

Xem thêm icon arrow

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm được bảo hành từ 12 tháng trở lên được đổi trả trong vòng 365 ngày

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Quy định đổi trả: mất phí 50% giá trị sản phẩm nếu muốn trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các mặt hàng hoàn trả phải được mang đến Trung Tâm Bảo Hành One để kiểm tra chất lượng. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Trung Tâm Bảo Hành One sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- Trong trường hợp sau khi khách hàng đã thanh toán, nếu khách hàng muốn trả những sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: Bạn mua sản phẩm với hoá đơn 2,000,000đ + thuế VAT 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại cho khách hàng 2,000,000đ và KHÔNG hoàn trả 200,000đ thuế VAT.

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về Trung Tâm Bảo Hành One theo đường bưu điện:

Hoàn trả vì lý do cá nhân: Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn trả số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí dịch vụ (đóng gói, test hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc mua và gửi lên khách hàng chịu)

Hoàn trả vì lỗi ở Trung Tâm Bảo Hành One, ở nhà sản xuất: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí ship. Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hoàn 170.000vnđ. Gửi lên Trung Tâm Bảo Hành One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng mua sắm tại Trung Tâm Bảo Hành One có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One baohanhone.com

Trường hợp khách hàng mua hàng trực tuyến hoặc có nhu cầu nhờ vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu thì công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng. Thông thường Trung Tâm Bảo Hành One sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 02 – 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Trung Tâm Bảo Hành One liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Trung Tâm Bảo Hành One tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Trung Tâm Bảo Hành One chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, Trung Tâm Bảo Hành One miễn phí cho tất cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCH THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Tên ngân hàng : Ngân Hàng Vietcombank
Chủ tài khoản   : Nguyễn Minh Quốc
Số tài khoản     : 0421000410069

Xem thêm icon arrow
Khách hàng tại Bảo hành One
đánh giá trên sản phẩm “Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Dell

Viết đánh giá


thay-linh-kien-laptop-dell