Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.


Dịch vụ sửa điện thoại Wiko khắc phục sự cố toàn diện

Các sự cố hỏng hóc có thể xả ra bất chợt đối với điện thoại của bạn. Việc nắm được các dâu hiệu điển hình biết được phương hướng khắc phục nhằm giải quyết nhanh hỏng để có thể sớm sử dụng thiết bị như thường. Những hỏng hóc thường thấy cần đến dịch vụ sửa điện thoại Wiko là điều cần thiết như:

  1. Điện thoại Wiko hao pin, không nhận sạc, nặng hơn là bi mất nguồn
  2. Gặp các sự cố về màn hình, mặt kính, cảm ưng
  3. Mất kết nối wifi, 3G hoặc kết nối lúc được lúc không, không nhận
  4. Điện thoại Wiko hỏng camera, không hoạt động hoặc nhèo, mờ
  5. Điện thoại Wiko bị lỗi cảm ứng, liệt nút nguồn, phím home, treo logo. . .
  6. Điện thoại Wiko bị lỗi Âm thanh, hỏng loa, mic, hoặc đèn flash

Trên thực tế quá trình sử dụng người dùng có thể gặp những trường hợp lỗi phực tạp hơn. Nếu gặp phải những trường hợp phức tạp bạn nên mang máy đên các trung tâm lớn để được đội ngũ kỷ thuật của họ xem xét, khắc phục hư hỏng cho bạn một cách chính xác và hiệu qủa nhất.

Dịch vụ sửa điện thoại Wiko uy tín, lấy liền tại TPHCM
Dịch vụ sửa điện thoại Wiko uy tín, lấy liền tại TPHCM

Tham khảo: Bảng giá dịch vụ sửa điện thoại Wiko với danh mục báo giá đầy đủ các dịch vụ sửa chữa

Quy trình dịch vụ sửa điện thoại Wiko chuyên nghiệp tại Trung Tâm Bảo Hành One

Đến với Trung Tâm Bảo Hành One quý khách sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa cho điện thoại Wiko. Các dịch vụ sửa chửa phổ biến tại trung tâm

Mọi dịch vụ được tiến hành theo quy trình sửa chữa chuẩn tại trung tâm:

  1. Kỷ thuật viên tiếp nhận khách hàng cần dịch vụ sửa điện thoại Wiko, xác định nguyên nhân xem xét tình trạng máy
  2. Tiến hành kiểm tra và đưa ra phương pháp giải quết sự cố trên thiết bị
  3. Thông tin đến khách hàng tình trạng và sự cố gặp phải trên máy đi kèm báo giá sửa chửa, thay thế linh kiện nếu có
  4. Tiến hành sửa chửa theo sự thống nhất của khách hàng với trung tâm
  5. Kiểm tra, tiến hành chu trình test đảm bảo sự cố đã được khắc phục hoàn toàn
  6. Bàn giao điện thoại cho khách hàng kiểm tra test và các vấn đề liên quan sau khi sửa chữa xong, đảm bảo khách hàng hài lòng
  7. Tiến hành thanh toán, quy định bảo hành, hoàn tất dịch vụ.
Khi đến với các chi nhánh của trung tâm bảo hành one quý khách sẽ nhận được sự tiếp đón, tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên trước trong, sau quá trình hoàn thành dịch vụ sửa điện thoại Wiko.